• Không tập trung đông người vào dịp đại lễ Phật đản

    Giáo hội Phật giáo các tỉnh không tổ chức lễ Phật đản theo hình thức tập trung đông người, không rước xe hoa và tổ chức văn nghệ chào mừng trong thời gian đại lễ Phật đản năm nay.

  • Sắc ban Mường Lò

    Tháng 3. Đất trời Nghĩa Lộ chìm trong sắc trắng hoa ban. Hoa ban bung nở trên những cung đường, vạt đồi và trong những công sở. Sắc ban trắng tinh khôi đã tạo nên một không gian riêng có của mảnh đất này. Hãy cùng đắm mình trong sắc trắng hoa ban, lắng nghe những bước chuyển mình của Mùa Xuân và cảm nhận tình đất, tình người Nghĩa Lộ.

  • Bộ VHTTDL đề xuất các giải pháp cấp bách hỗ trợ doanh nghiệp du lịch phục hồi

    Đứng trước cuộc khủng hoảng với những thiệt hại nặng nề do dịch Covid-19 gây ra cho ngành Du lịch, Bộ VHTTDL đã có văn bản số 1156/BVHTTDL- TCDL gửi Thủ tướng Chính phủ, đề xuất những các giải pháp cấp bách nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch phục hồi.

  • Ta Liêu trong văn hóa tín ngưỡng của đồng của đồng bào dân tộc Thái Nghĩa Lộ - Mường Lò

    Trong rất nhiều phong tục tập quán, văn hoá tâm linh, tín ngưỡng của dân tộc Thái, phong tục cắm hoặc buộc “Ta Liêu” (một vật được đan bằng lạt tre thành phên hình mắt cáo để trừ tà) được truyền từ đời này qua đời khác ở mỗi gia đình, bản làng người Thái Nghĩa Lộ - Mường Lò.

  • Đảm bảo an toàn cho cộng đồng, du khách là vấn đề số 1 tại thời điểm này

    (Tạp chí Du lịch) – Trước diễn biến bất ngờ của dịch Covid -19, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) yêu cầu Hiệp hội Du lịch các địa phương và doanh nghiệp thành viên tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Tapchidulich.net.vn trao đổi với Phó Chủ tịch thường trực VITAVũ Thế Bình về vấn đề này.

  • 16-20 of 31<  1  2  3  4  5  6  7  >