• Khát vọng Phúc Sơn

    Trong làn khói xám tỏa ra từ căn bếp của người Mường, mang theo hương vị của xôi nếp thơm nồng và chứng kiến những cụ ông, cụ bà người Mường hăng say trong nhịp trống, chiêng và điệu múa của dân tộc mình ngay trong khuân viên của Homestay, tôi mới hiểu được tình yêu và đam mê của những con người nơi đây lớn đến chừng nào. 

  • Chương trình du lịch Mùa nước đổ và các hoạt động hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" khu vực miền Tây tỉnh Yên Bái

    Miền Tây Yên Bái lôi cuốn không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp mà còn bởi văn hóa các tộc người vô cùng đặc sắc. Nếu bạn đã dự định cho mình những chuyến đi thì hãy cùng lên kế hoạch khám phá vùng đất huyền thoại này nhé!

  • Sắc ban Mường Lò

    Tháng 3. Đất trời Nghĩa Lộ chìm trong sắc trắng hoa ban. Hoa ban bung nở trên những cung đường, vạt đồi và trong những công sở. Sắc ban trắng tinh khôi đã tạo nên một không gian riêng có của mảnh đất này. Hãy cùng đắm mình trong sắc trắng hoa ban, lắng nghe những bước chuyển mình của Mùa Xuân và cảm nhận tình đất, tình người Nghĩa Lộ.

  • Tích cực tập luyện cho màn đại xòe

    Chỉ còn vài ngày nữa Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải 2019 sẽ diễn ra, mọi công tác chuẩn bị cho Lễ hội đang được triển khai tích cực, khẩn trương, nghiêm túc.

  • 5.000 người sẽ tham gia màn đại xòe Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay tại Lễ hội Văn hóa du lịch Mường Lò, khám phá danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải

    Lễ hội Văn hóa, Du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng Quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải và màn đại xòe Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay năm 2019 đang đến gần. Điểm nhấn của Lễ hội là màn Đại xòe Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của 5.000 người.

  • 6-10 of 35<  1  2  3  4  5  6  7  >